Second Year Thrill

So exactly 5 days to go na lang bago magpasukan. I don`t know kung magiging excited ba ako o hindi dahil dito. Reasons?

The Postitive Side:

1. Makakagala na.

2. At since second year na ako, malapit lapit na din akong grumaduate. ( 10 years to go HAHA )

3. Maraming matututunan.

4. Makikita ulit `yung mga friends ko dun.

5. Masayang dorm life. Ulit.

6. Malalayo sa ingay sa bahay.

7. ALLOWANCE.

8. Mabibili ko na gusto ko. Free at will.

9. Mas effective ang diet.

10. Closer to my dream of being a doctor.

 

THE NEGATIVE SIDE:

 

1. Swimming lessons. Can`t swim. Can Drown.

2. Helloooo to pressure and stress.

3. Harder lessons.

4. Pahirapan ulit sa pagbabudget ng pera.

5. Walang signal sa dorm HAHA.

6. Limited na lang ulit ang tulog.

7. Mahal ang pagkain sa Fairview HAHA.

8. Pahirapan ulit sa pagluwas.

9. Mas nakakatakot na mga profs.

10. Battery exam.

 

Tsk. Should I be thrilled that summer vacay is almost over or not? :| Pero siyempre, talaga namang matatapos `yun e. It can`t be summer forever right? Although, aminin natin, super boring ng summer HAHA.


Leave a Reply

