Oh Why Me?! >.<

I dunno kung lampa ako o malas lang talaga ako ngayong college, pero second time ko ng mainjure ngayon e.

First was during first sem, first year. Nahulog ako sa hagdan ng dorm which caused my poor ol foot to be wrapped in thick, brown bandage. Hindi ko siya maigalaw ng maayos kasi nga masakit e. May napunit daw na ligament churva. But it isn`t as serious as it sounds, it will take only about two weeks or so para magheal. Oh yeah, nagkabukol nga pala ako nun at nagkapasa sa cheek nung nahulog ako. Feeling ko isa akong bola nung nahuhulog ako e. HAHA

Second was just now. Second sem, first year. So yeah. Me and my friends, Christine, Cha 1 and Cha 2, Yohan and Camille, where walking to school. Kwentuhan kaming lahat at tawanan ( english spokening kami kasi Korean si Yohan HAHA). And then, bigla na lang akong nadapa. Oh shet! Kakahiya na, masakit pa! >.< Oh my beautiful knees! >.< Pero hindi naman kailangan ng stitches or anything. OA naman `yon! Minor bruise lang naman. But still… -_________-

Ay nako, sinumpa ata ako e. -______-


Leave a Reply

