Unexpected

NSTP class. Kung boring na yung klase na ito nung may lesson, lalo naman ngayong wala na kaming ginagawa sa loob ng classroom. Kahit nga `yung prof namin dun halatang nababagot na din sa klaseng ito.

Pero ngayon, well,sabihin na lang natin na may nangyaring kakaiba sa klaseng ito. Something na pag nasa sitwasyon kayong iyon e magugulantang din ang mundo niyo.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

MAY NAGLIGAWAN SA LOOB NG CLASSROOM NAMIN TAPOS KAMING LAHAT KINIKILIG HABANG KINAKANTAHAN NUNG CLASSMATE NAMIN NA LALAKI YUNG CLASSMATE NAMING BABAE MALAMANG BABAE `YUN ALAM NIYO NAMANG LALAKI DIN KINAKANTAHAN NIYA DI BA COMMON SENSE NAMAN KAYA HINDI  UMUUNLAD YUNG PILIPINAS E.

 

(Hinga hinga)

 

Napaka sweet no? Sarap tuloy magdaydream na may gaganyan din sa akin HAHAHA! (Habang binabasa ito ng katabi ko, in denial siya na nagdedaydream din siya na may gaganyan din sa kanya) Maging requirement ko nga ito pag may nanligaw sa akin no? HAHA

 

So hindi ko nga pala nasabi yung sinagot nung girl nung tinanong nung boy `yung mga katagang “Will you be my gf?”

Ang sagot:

 

 

 

 

 

ANG WALANG KAMATAYANG “WAIT.”

 

 


Leave a Reply

