My not-so-awesome morning

Okay, what if your parents found out something na talagang pinagkakatago tago mo and then out of the blue, they just started asking you about it. Well, that happened to me this morning, and I found it to be a really REALLY embarrasing…and somewhat frustrating kasi wala na naman akong privacy -______-

Okay, so ito nangyari…

I just woke up from sleeping when my mom suddenly asked me about who “yumi” is. Buti na lang kalmado pa ang reaksyon ko noon, pero deep inside, nagpapanic na ako. Pa`no naman kasi, puro mga secrets ko pinag uusapan namin no`n kaya sino hindi magpapanic `di ba? Tapos nagheart-to-heart talk pa kami ni daddy after no`n. Buti na lang nakagawa ako ng excuse na hindi sa amin `yon kundi patay ako! >.< But it was SOOOOOOOOOOOOOO embarassing!! >.< Gusto ko na atang mawala na lang na parang bula after no`n! >.<

So okay, now dear readers, sana may natutunan kayo sa random na post ko na ito. Keep your cellphones well hidden pag matutulog kayo! >.<


3 responses to “My not-so-awesome morning

Leave a Reply

